top of page
  • รูปภาพนักเขียนAutoplus

8ข้อสงสัยเกี่ยวกับเคลือบแก้วและเคลือบเซรามิก

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ค. 2562

บทความนี้มีไว้เพื่อให้ข้อมูลและอธิบายว่าการเคลือบแก้วหรือการเคลือบเซรามิกรถยนต์คืออะไรและวิธีการตัดสินใจว่าอะไรเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณในการเลือกผลิตภัณฑ์ในการเคลือบแก้วหรือการเลือกร้านค้าที่ให้บริการเคลือบแก้วที่เราเจอบ่อยๆน่ะค่ะ


1.เคลือบแก้วหรือเคลือบเซรามิกต่างกันไหม?

ตอบ: เหมือนกัน โดยเป็นภาษาทางการตลาดจริงๆแล้วคือการเคลือบชนิดเดียวกัน

2.เคลือบแก้วหรือเคลือบเซรามิกคืออะไร?

ตอบ: เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการเคลือบสีรถยนต์และเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับการปกป้องผิวสีรถยนต์ในปัจจุบัน เคลือบแก้วหรือเซรามิกคือการสร้างชั้นการป้องกันที่ทำหน้าที่เหมือนผิวที่สองที่คอยปกป้องงานสีของรถยนต์ของคุณ



3.เคลือบแก้วแล้วดียังไง?

ตอบ: เคลือบแก้วนั้นช่วยปกป้องพื้นผิวสีรถยนต์โดยการป้องกันการเกาะของน้ำและสิ่งสกปรก และเพิ่มความเงางาม อีกทั้งยังเพิ่มความทนทานต่อสารเคมีและเพิ่มความทนทานต่อการขูดขีด



4.ความสามารถในการป้องกันของการเคลือบแก้ว

ตอบ: เคลือบแก้วหรือเซรามิกนั้นไม่สามารถป้องกันรอยจากการกระแทกจากสะเก็ดหินได้ เพราะการเคลือบแก้วนั้นไม่ใช่การเคลือบเพื่อป้องกันกระสุนและไม่สามารถคงอยู่กับรถได้ตลอด และไม่สามารป้องกันคราบน้ำได้100%แต่ลดคราบน้ำได้เนื่องจากจากการลดการเกาะของน้ำ


5.คุณภาพและความทนทานของของน้ำยาเคลือบแก้ว

ตอบ: คุณภาพของการเคลือบแก้วและความทนทานของน้ำยาเคลือบแก้วนั้นถูกกำหนดโดยผู้ผลิตและ “ความชำนาญในการเตรียมพื้นผิวก่อนการเคลือบและขั้นตอนการเคลือบ” การเคลือบแก้วโดยผลิตภัณฑ์เดียวกันอาจจะเกิดความงามและความคงทนของ ผลิตภัณฑ์ไม่เท่ากัน หากเคลือบหรือใช้งานไม่ถูกต้อง ด้งนั้นการตรวจสอบขั้นตอนมาตรฐานการในการเคลือบก่อนตัดสินใจทุกครั้ง ซึ่งระยะเวลามาตรฐานในการเตรียมผิวก่อนการเคลือบและขั้นตอนการเคลือบนั้น เพื่อที่จะให้ได้ผลลับที่ดีที่สุดจะตกอยู่ราว 8-10ชั่วโมง!


6.การรับประกัน?

ตอบ: มีแน่นอนค่ะแต่เฉพาะในกรณีที่คุณได้รับเป็นลายลักษณ์อักษร และอย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขในการรับประกัน


7.เคลือบแก้วนั้นเหมาะกับทุกคนหรือไม่?

ตอบ: คนรักรถทุกท่านสามารถได้รับประโยชน์จากการเคลือบแก้ว100% แต่ไม่ใช่สำหรับสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการดูแลรักษารถยนต์เลยน่ะค่ะ


8.สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อเลือกหาร้านเคลือบแก้วสักร้าน

ตอบ: คุณสามารถตรวจสอบคำวิจารณ์ออนไลน์จาก Facebook หรือทาง google ดูผลงานการเคลือบก่อนหน้านี้และ หรือค้นหาความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือน้ำยาที่ร้านค้าใช้งานอยู่ แต่อย่าเชื่อทั้งหมดในคำโฆษณา ที่สำคัญคุณ

สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อมูลจากทางร้านค้าได้ค่ะ และหากคุณต้องการข้อมูลในการตัดสินใจเพิ่มเติม เรา Autoplus ยินดีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำ น่ะค่ะ

สอบถามโดยตรงคลิก: https://m.me/Autoplus4u


Autoplus ศูนย์ #เคลือบแก้ว #เคลือบเซรามิก

Tel : 0-238-34542

Hotline: 084-323-3294 ,098-481-7165

เวลาทำการ:

เปิดทุกวัน : 8.00 - 20.00 น

ดู 6,272 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page